Thi Nhân Quảng Ngãi

Ngó lên Thiên Ấn nhiều tranh/ Liều mình lén mẹ theo anh phen này

  • Welcome to Thi Nhân Quảng Ngãi!

  • Hân hạnh chào đón quý độc giả ghé thăm. Trang này không có tính chất "đại diện" về bất kỳ ý nghĩa nào cho bất cứ địa phương hay tổ chức nào, đây chỉ là nơi đưa một số bài thơ của một số tác giả lên mạng internet. Hầu hết tác giả trong trang này là người Quảng Ngãi nhưng hoàn toàn không phải hầu hết người Quảng Ngãi làm thơ có trong trang này. Chân thành cảm ơn quý độc giả, tác giả cũng như các bạn bè thân hữu đã gởi bài, giúp trang này ngày càng có nhiều bài vở tư liệu.

  • Giới thiệu sách

  • Phiêu Lãng Ca

    Lưu Lãng Khách

  • Về Chốn Thư Hiên

    Trần Trọng Cát Tường

  • thao thức

    hà quảng

  • bài ca con dế lửa

    nguyễn ngọc hưng

  • 99 Bài Lục Bát

    Nguyễn Tấn On

  • Gieo Hạt

    Huỳnh Vân Hà

  • Quá Giang Thuyền Ngược

    Lâm Anh

  • n bài thơ ngắn

    Đinh Tấn Phước

  • Ảnh ngẫu nhiên

  • Tổng lượt xem

    • 463,611 Lượt

Lê Hồng Khánh

Posted by thinhanquangngai1 trên 07/08/2007

LÊ HỒNG KHÁNH

Sinh năm 1960, tại Tịnh Hà.Phó Giám đốc Trung Tâm Văn hoá Thông tin Quảng Ngãi, là nhà thơ, nhà nghiên cứu xuất sắc, có nhiều công trình đã xuất bản. (theo “Thơ nhạc họa Quảng Ngãi”, NXB Lao động, 2006)

– Hội viên Hội VH-NT Quảng Ngãi
– Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam
– Hội viên Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam
———————————————————————————————-

6 phản hồi to “Lê Hồng Khánh”

  1. Lê Hồng Khánh said

    Tôi, LHK, có 2 người thân, cùng tên Minh Phúc, đồng hương Sơn Tịnh, làm thơ, có nhiều bài thơ mà tôi thích, đang sống tha hương, không biết là Minh Phúc nào?
    Một người là anh Minh Phúc, anh ruột Minh Đức (bạn học LHK), đang sống ở Kiên Giang. Năm đó, gặp anh ở Rạch Giá, Phú Quốc…Về quê, nghĩ đến anh, và những người Quảng Ngãi tha hương tôi có viết một chút gì đó in trên báo Quảng Ngãi, sau đó trên báo Văn Hóa. Có duyên không mà bài trên báo QN vừa in ra, tôi cầm tờ báo biếu trên tay chưa kịp đọc thì nghe điện thoại reo, và tiếng anh MP ” Khánh ơi, anh mới về quê!…”?…
    Người kia là Minh Phúc, bạn học của LHK thời tiểu học, khoảng năm sáu mấy, đang sống ở Bảo Lộc, viết nhiều bài về quê hương, về mẹ rất xúc động. Tôi có lần chọn in thơ anh trên tạp chí Cẩm Thành.
    Anh Phúc nào tôi cũng quý thật lòng. Xin chúc một năm mới thanh tâm, an lạc. Rất mong gọi cho tôi theo số 0913427725 hoặc liên lạc bằng địa chỉ lehongkhanhqngai@gmail.com Thân ái!

  2. minh phuc said

    Mung 5 tet ghe qua TNQN tim doc LE HONG KHANH.Chuc nam moi tot lanh.Minh cung vua in xong tap tho GIOQUENHA .Se gui tang sau .
    Than ai

  3. Thanh Van Tran said

    Bac le Hong Khanh hinh nhu lam o bao Van Hoa, so dt 091342775 ( bac HVB thu xem, vi khong biet cos thay so moi khong). Lau roi tui k dt. Hay la bac lien lac qua email lehongkhanhqngai@gmail.com
    Chuc bac gap duoc ban.

  4. Hồ Văn Bửu said

    Tôi Muốn làm Quen với Lê Hồng Khánh xin cho tôi số ĐT của Khánh

  5. thinhanquangngai said

    Hai dòng thông tin trên được lấy nguyên văn trong cuốn “Thơ Nhạc Họa Quảng Ngãi” do Nguyễn Văn Hàm chủ biên. Có lẽ là có sai sót. Chúng tôi sẽ mở sách ra kiểm tra kỹ điều này.

    Cảm ơn Mai Bá Ấn đã nhắc!

    BĐH-TNQN

  6. mai bá ấn said

    Sao lại cử nhân hóa học? Văn học chứ. Đánh giá về “người nhà” Quảng Ngãi ta nên khiêm tốn, đúng với vị trí của người được giới thiệu. Với thành quả “có nhiều công trình đã xuất bản” chung chung lại ghi là “nhà thơ, nhà nghiên cứu xuất sắc” thì hơi quá. Tôi là bạn thân Lê Hồng Khánh, tôi nghĩ Khánh cũng sẽ rất “ngại” khi được giới thiệu như thế. Đây là góp ý rất chân thành cho người phụ trách, tôi hoàn toàn vì uy tín của “Thi nhân QN” nge, không có ý gì cả

Trả lời

 
